Những con số bất ngờ về đàn ông

Tạp chí Askmen đã thực hiện cuộc khảo sát lớn trên hơn 50.000 độc giả nam để biết quan điểm của họ về tình yêu, tiền bạc và các yếu tố khác trong một mối quan hệ. Kết quả đáng ngạc nhiên, phái mạnh vẫn tốt đẹp hơn nhiều so với chị em tưởng tượng.

84% đàn ông mong muốn `yêu là cưới`

Đó là sự thật. Thực tế, đàn ông là những người nghiêm túc trong tình yêu không kém gì phụ nữ. Họ mong có thể tìm được người vợ tương lai ở chính cô gái mình đang tìm hiểu. Lúc đầu, đàn ông sẽ lập ra vài phẩm chất họ tìm kiếm ở người bạn đời tương lai. Gặp ai vừa mắt, các chàng sẽ ngầm xem cô ấy có đáp ứng được những tiêu chí của mình không để quyết định có nên dành nhiều thời gian cho cô ấy hay không. Họ sẽ chẳng mất thời gian vào những đối tượng không phù hợp.

70% đàn ông nói không lừa dối, chỉ 13% thỏa mãn với đời sống tình dục

Con số 70% dường như là quá lớn so với suy nghĩ của nhiều người (đặc biệt là phụ nữ) từ trước tới nay. Thế nhưng cánh nam giới tham gia khảo sát còn cho rằng con số có thể lớn hơn thế.

Đáng ngạc nhiên là chỉ 13% đàn ông thỏa mãn với đời sống tình dục hiện tại. Họ hẳn phải là thứ sinh vật rất biết kiềm chế.

Ảnh minh họa. Nguồn internet.

50% đàn ông thoải mái khi bạn gái của mình vẫn liên lạc với người cũ

Khi được hỏi liệu có vấn đề gì không nếu biết bạn gái giữ liên lạc với tình cũ của cô ấy, 50% đàn ông trả lời không vấn đề gì, miễn là còn biết tôn trọng nhau.

60% đàn ông sẵn sàng dùng thuốc tránh thai

Tất nhiên là loại dành cho nam giới và nếu sản phẩm đó có mặt trên thị trường. Có vẻ như các quý ông rất sợ hãi, ám ảnh về một nhóc giống mình như đúc bỗng dưng xuất hiện ra từ hậu quả của một đêm bồng bột và… nóng vội.

85% đàn ông tin rằng mình nên `chủ động chi` trong phần lớn các cuộc hẹn

Ít ra là cho tới khi đã chinh phục được đối phương. Đàn ông hầu như ý thức được rằng phụ nữ hy vọng họ sẽ là người trả tiền ở hầu hết các cuộc hẹn đầu.

Sau này khi đã thân thiết hơn, phụ nữ có thể chủ động mời hoặc lần lượt “tranh” quyền trả tiền cùng nam giới.

 

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý bên nhau không rờiTrương Ngọc Ánh, Kim Lý bên nhau không rờiChủ tịch Hà Nội 'thúc' thanh tra vụ chặt, thay thế 6.700 cây xanhChủ tịch Hà Nội "thúc" thanh tra vụ chặt, thay thế 6.700 cây xanhBé trai thân thể dính máu bị bỏ rơi trước cổng chùaBé trai thân thể dính máu bị bỏ rơi trước cổng chùa

(Theo Ngôi sao, VnExpress)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phát minh mới về bao cao su giúp cho mọi phụ nữ “lên đỉnh”

Những vi chất sánh ngang viagra

Tin nhắn `Em yêu anh` và phản ứng thú vị từ các ông chồng